Miracle trở thành 'trùm leo rank' DOTA 2 khi chạm mốc 9000MMR

Game thủ Miracle đã trở thành người đầu tiên trên thế giới chạm mốc 9000 MMR, một con số không tưởng trong DOTA 2.


Trong DOTA 2, điểm xếp hạng (MMR) không nói lên tất cả, nhưng đạt được càng cao thì càng chứng tỏ bạn "không phải hạng xoàng". Cách đây vài năm, khi vượt mốc 5.000 là game thủ đã đủ khả năng để chơi chuyên nghiệp. Nhưng dần dần, cột mốc này càng được tăng lên 7.000 rồi 8000 vào năm ngoái. Khi tuyển thủ w33 đạt mốc 8000 MMR, nhiều người cho rằng nó đã đạt tới giới hạn.

Sau đó cộng đồng thế giới lại xôn xao khi biết Badman - một game thủ không chuyên (nổi danh nhờ Stream) leo lên 8600, anh được đặt hy vọng sẽ tạo nên một kỷ lục mới vô tiền khoáng hậu là vượt qua con số 9000. Nhưng cuối cùng, không phải Badman mà là tuyển thủ thần đồng Miracle của team OG. Anh đã làm nên "điều kỳ diệu", như chính ý nghĩa nick-name của mình: trở thành người đầu tiên trên thế giới chạm mốc 9.000+ MMR, một con số được cho là không tưởng trong DOTA 2.

xo-do-moi-ky-luc-miracle-tro-thanh-trum-leo-rank-dota-2

Miracle đã làm được điều kỳ diệu, dẫn đầu thế giới với số điểm kỷ lục 9011.
Thành tích này ý nghĩa đến nỗi, ngay sau khi biết tin Miracle chinh phục thành công cột mốc 9.000 MMR, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và cộng đồng DOTA 2 thế giới đã đồng loạt chia vui với anh. Trên Twitter của Team OG, chỉ trong một thời gian ngắn có hàng nghìn lời chúc mừng được gửi tới "Anh Cồ".
Ở độ tuổi 19, Miracle đã có một sự nghiệp tương đối vững vàng và thành công. Bắt đầu là ngôi sao trên kênh Stream (pubstar), cho đến một tuyển thủ giành được chức vô địch Major danh giá. Thành tích "trùm leo rank" DOTA 2 của Miracle mới đây cũng khiến cả thế giới phải ngưỡng mộ và hứa hẹn cho một tương lai vô cùng sáng lạn.

Bạn đọc có thể thưởng thức trận đấu "lịch sử", đưa Miracle lên bảng vàng 9.000 MMR vào sáng nay. Trận này, Miracle chơi Anti Mage nhưng có lối lên đồ khá dị với ShadowBlade.

Previous
Next Post »