Nếu có vé đến MSI 2016 Saigon Jokers có thể "ăn ngập hành"

Chứng kiến SKT T1 'hành' đối thủ, nhiều game thủ Việt cảm thấy may mắn cho đội tuyển Saigon Jokers


Ngày hôm qua, giải đấu LMHT giữa mùa giải quan trọng nhất Mid Season Invitational (MSI) 2016 chính thức khởi tranh. Trong ngày thi đấu đầu tiên, cả cộng đồng đều hướng sự chú ý tới màn trình diễn của đương kim vô địch Hàn Quốc - SKT T1. Bởi ngoài tư cách là đội mạnh nhất thế giới thời điểm hiện tại, SKT T1 còn mang trọng trách phải "phục thù" khi để thua đại diện Trung Quốc (EDward Gaming) đầy cay đắng hồi năm ngoái.

Đối thủ đầu tiên của Faker và đồng đội là SuperMassive - đội đã từng đè bẹp Saigon Jokers, sau đó giành luôn vé tới MSI. Trước đội tuyển được cho là yếu nhất giải và "đi thi đấu cho vui", SKT T1 dễ dàng hành hạ đối thủ với tỷ số áp đảo 22-1 trong vỏn vẹn 28 phút đồng hồ. Chứng kiến cảnh này, nhiều game thủ Việt "cảm thấy may mắn khi Saigon Jokers không tham gia giải".

Nhận định trên càng... chính xác khi SuperMassive tiếp tục gặp phải đại diện Trung Quốc - RNG (đội được cho là mạnh thứ hai, chỉ xếp sau SKT T1 tại MSI 2016). Kết quả gần như đã được an bài. Ngày đầu ra quân, đại diện WildCard tỏ ra quá đen đủi, "ăn no hành" sau 2 trận đấu.

Tuy nhiên đội tuyển gây nhiều thất vọng nhất lại là đương kim vô địch Châu Âu - G2 Esports. Không những để thua cả 2 trận, họ còn mắc quá nhiều sai lầm sơ đẳng, không tương xứng với vị thế của một "ông lớn". G2 Esports còn phải nhận nhiều ý kiến châm chọc của cộng đồng bởi lẽ tuyển thủ đường giữa Perkz của họ từng phát ngôn: “Tôi không nghĩ những người đi đường giữa tại châu Á giỏi hơn châu Âu”. Cuối cùng Faker đã cho anh này một gáo nước lạnh và "dạy" cho Perkz một bài học về sự khiêm tốn..

Hiện SKT T1 và RNG đang dẫn đầu. Trong hôm nay có 3 cặp rất hấp dẫn. Đầu tiên là cuộc đối đầu giữa 2 đại diện mạnh nhất Châu Âu và Châu Mỹ: CLG vs. G2 Esports. Tiếp theo là trận đấu giữa SKT T1 vs. RNG. Cuối cùng cộng đồng đang ngóng chờ, liệu Flash Wolves có thể làm nên điều thần kỳ trước gã khổng lồ xứ Hàn hay không.
lich-thi-dau-MSI-2016

Lịch thi đấu MSI 2016 ngày 5/5.

Previous
Next Post »