Cả thế giới nghiêng mình trước SKT T1 sau chức vô địch MSI 2016

Với chiến thắng tuyệt đối tại MSI 2016, SKT T1 đã đứng trên đỉnh Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) quá nhiều lần và chưa có dấu hiệu ngừng lại.


Giải đấu quan trọng nhất của Liên Minh Huyền Thoại giai đoạn giữa mùa giải - MSI 2016 đã chính thức khép lại với chiến thắng tuyệt đối 3-0 của SKT T1 trước đại diện Bắc Mỹ CLG. Điều này đồng nghĩa, SKT đã thu thập được "mảnh ghép cuối cùng", trở thành đội duy nhất trên thế giới sở hữu tất cả các danh hiệu cao quý của LMHT: Từ vô địch CKTG, LCK, IEM, All-Star và cuối cùng là MSI.

Trước sự thống trị tuyệt đối của SKT, cả thế giới như nghiêng mình trước những gì mà Faker và đồng đội đã làm được.
 ca-the-gioi-nghieng-minh-truoc-ke-thong-tri-lmht-skt-t1


SKT T1 đã "đặt ách thống trị" lên LMHT quá lâu và chưa có dấu hiệu ngừng lại.
Các tuyển thủ CLG thua tâm phục khẩu phục trước SKT

Huhi - tuyển thủ đường giữa của CLG chia sẻ sau trận đấu: "SKT đã thi đấu quá tuyệt vời. Sẽ rất khó khăn để đạt được điều mình muốn nhưng sẽ cố gắng hết sức :) Buồn nhưng không hối hận. Ggs".

Người đi đường trên Darshan cũng phải công nhận SKT chơi quá hay và ấn tượng, họ hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng này.

Và ông chủ CLG - HotshotGG: “GG SKT đã cho thấy họ xứng đáng với chức vô địch. Tôi cũng rất tự hào về đội của mình, họ đã thi đấu rất chủ động trong trân đấu này”. Đồng tình với HotshotGG, rất nhiều lời động viên dành cho CLG khi họ đã có một giải đấu rất tuyệt vời. Đây sẽ là nguồn cảm hứng cho các đội tuyển Bắc Mỹ và hứa hẹn họ sẽ trở lại mạnh mẽ và phục thù tại Chung kết thế giới. Có vẻ như SKT T1 đã khiến cả Bắc Mỹ dậy sóng và quyết tâm lật đổ đế chế thống trị của người Hàn.

Trong khi đó, rất nhiều lời khen được dành tặng cho Faker - tuyển thủ quan trọng nhất, được coi là linh hồn của SKT T1. Anh cũng chính là tuyển thủ thi đấu xuất sắc nhất trong trận chung kết trước CLG và giành được danh hiệu MVP.

Febiven, tuyển thủ nổi tiếng của Fnatic đánh giá ngắn gọn: "Faker quá tuyệt vời...". Còn người dùng trên diễn đàn Reddit chấm điểm: "Faker: 10/10, Ryze trong tay Faker: 11/10". Điều này là rất rõ ràng khi tỷ lệ thắng của Faker khi có được Ryze là một con số hoàn hảo 100% (5/5 trận). Thánh Nerf đã dùng con bài này để ấn định tỷ số hủy diệt 3-0, khép lại một mùa MSI thành công rực rỡ.
 ca-the-gioi-nghieng-minh-truoc-ke-thong-tri-lmht-skt-t1-2

Nổi lên từ sau CKTG, mỗi khi Faker có được Ryze thì cũng là lúc đối thủ không còn cơ hội chiến thắng.
Ở Việt Nam, người hâm mộ cũng vô cùng hào hứng trước thành tích lịch sử của SKT

Chiến thắng của SKT T1 cũng làm nức lòng cộng đồng game thủ LMHT Việt.
 ca-the-gioi-nghieng-minh-truoc-ke-thong-tri-lmht-skt-t1-3

SKT T1 nên tham gia các giải Đông Nam Á mở rộng để sưu tầm đủ danh hiệu. Quan trọng nhất là phải đánh bại được Việt Nam.
Previous
Next Post »