Ván đấu Liên Minh Huyền Thoại dài nhất lịch sử

Trận đấu Liên Minh Huyền Thoại này được xem là dài nhất lịch sử, Chỉ xem thôi cũng phát mệt, chưa nói đến việc cả 10 game thủ phải chiến đấu bền bỉ suốt từng ấy thời gian.





Thông thường, một ván đấu trong LMHT sẽ kết thúc sau khoảng 30-35', tất nhiên nó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố và chưa kể đến độ "troll" của game thủ. Mới đây, 10 người chơi Bắc Mỹ đã chứng minh cho độ "dị" đến mức không tưởng của mình.

Cụ thể, trận đấu diễn ra giữa 2 đội đã phải kéo dài đến gần 3 tiếng (chính xác là 2 giờ 58 phút 3 giây) mới tìm ra người thắng cuộc. Điều này khiến cho những người xem phải ngao ngán kèm theo bái phục sự bền bỉ của những game thủ, khi không ai trong số họ bỏ cuộc và quyết tâm chiến đấu tới giây phút cuối cùng.

tran-dau-lien-minh-huyen-thoai-dai-nhat

Kết quả sau trận đấu.

Tất nhiên bảng thống kê sau trận đấu khiến nhiều người phải "hãi hùng". Những pha giao tranh là không thể đếm nổi, dẫn đến những chỉ số KDA dở khóc dở cười như 52/6/30 hay 9/41/15... Tất cả các mục tiêu lớn trên bản đồ cũng không có đất sống, như việc hai đội đã tiêu diệt hết tất cả 22/22 trụ, giết tới 25 con rồng, 14 con Baron.

Về lượng tiền thì không cần phải bàn, tổng số vàng kiếm được lên tới con số 600 nghìn. Vì vậy đây chính là lúc game thủ được tự do sáng tạo, với các cách lên đồ dị nhất có thể. Như Zac một Giáp Phản và 5 Giáp Máu Warmog, Morgana 5 Mũ Phù Thủy Rabadon, hay Veigar 1 giày Ninja và 5 Item đang cực hot ở thời điểm hiện tại: Thông Đạo Zz’rot. Hài hước hơn, những người chơi còn thể hiện bản thân là một tín đồ của shopping khi luân chuyển hết đồ này sang đồ khác, bán đi rồi lại mua lại.
tran-dau-lmht-dai-nhat-lich-su
Cách xoay đồ của Morgana.

tran-dau-lmht-dai-nhat-lich-su

Cách xoay đồ của Veigar.​

Điều bất ngờ nhất là team bị đè bẹp cả về chỉ số KDA lẫn tiền (team xanh) lại là bên chiến thắng. Và cuối cùng, như để ghi nhận sự cố gắng của các game thủ "lầy lội", Riot Games đã xác nhận trận đấu đạt kỷ lục về thời gian kéo dài.

Trước đó tại máy chủ Hàn cũng đã có trận đấu dài kỷ lục gần 2 tiếng. Tuy nhiên so với trận đấu trên thì còn thua xa. Có lẽ trong tương lai sẽ xuất hiện các trận đấu dài 4,5 tiếng thậm chí cả ngày, giúp khán giả có thể đi ngủ mà không sợ bỏ lỡ kết quả cuối cùng.
trận đấu liên minh dài nhất

Previous
Next Post »