LMHT mất hết dữ liệu đấu xếp hạng

Sau khi Liên Minh Huyền Thoại cập nhật lên phiên bản 6.10 vào sáng nay, game thủ Việt đã gặp phải tình trạng siêu lag, dẫn đến hàng loạt các án phạt oan. Tuy nhiên, đó chỉ là các lỗi thông thường, và "may mắn chán" so với một số người gặp phải bug vô cùng nghiêm trọng, khiến toàn bộ dữ liệu Xếp hạng từ đầu mùa của họ bị xóa sạch.


Ban đầu những game thủ này còn tưởng đây chỉ là một lỗi hiển thị hoặc do server quá lag nên chưa kịp cập nhật. Tuy nhiên khi tra cứu thông tin lịch sử trận đấu và nhóm giải, họ mới "tả hỏa" khi nhận ra đây là một bug khủng khiến mọi thứ bị "Reset".
 nhieu-game-thu-lmht-mat-toan-bo-du-lieu-dau-xep-hang

Nhiều người gặp bug nhưng tưởng server lag nên chưa kịp hiển thị.
nhieu-game-thu-lmht-mat-toan-bo-du-lieu-dau-xep-hang-1

Tuy nhiên họ đã tá hỏa khi toàn bộ dữ liệu Xếp hạng bị mất sạch.
Kể từ khi ra mắt tại Việt Nam vào năm 2012, đây là lần đầu tiên LMHT gặp lỗi này, vì vậy nó gây bất ngờ và hoang mang với cả cộng đồng người chời

Những người gặp bug sẽ bị buộc phải chơi lại 10 trận "Khởi Động" để xác định mức rank, tức là không khác gì so với đầu mùa. Công sức để cày kéo Xếp hạng suốt 3 tháng nay lại quay trở về với con số 0.
 nhieu-game-thu-lmht-mat-toan-bo-du-lieu-dau-xep-hang-2

Rất nhiều người đã gặp bug.
Chính vì vậy, việc game thủ bức xúc là điều dễ hiểu: "Sáng nay đánh xong thì không thấy được cộng điểm. Vào kiểm tra lại thì thấy rank biến mất hết, hệ thống báo chưa đánh xong 10 trận đầu. Cái quái gì đang diễn ra vậy VED??".

Tuy nhiên trên trang chủ và fanpage Liên Minh Huyền Thoại, nhà phát hành VED chưa đưa ra bất kỳ thông báo gì cũng như các hướng khắc phục trong tương lai.
Previous
Next Post »