Sử dụng tool khi chơi LMHT sẽ bị band nick 1000 năm

Nhà phát hành Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) tại Việt Nam đã có những động thái mạnh mẽ nhằm làm trong sạch Đấu Trường Công Lý.

lmht

Nhằm tuyên chiến với các hành vi như cày thuê xếp hạng, gian lận bằng phần mềm thứ ba (tool/hack), phía NPH Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam (VED) đã công bố "mức phạt 1000 năm". Cụ thể, kể từ ngày 1/2, VED áp dụng án phạt rất nặng nếu game thủ phạm một trong các lỗi sau:

- Đối với phần mềm thứ ba: Tài khoản sẽ bị khóa 1.000 năm ngay từ lần vi phạm đầu tiên đối với tất cả hành vi sử dụng phần mềm thứ ba can thiệp vào trò chơi (trước đây là cấm 3 tháng cảnh cáo).

- Đối với cày thuê xếp hạng: Người được cày thuê hoặc cung cấp dịch vụ cày thuê đều sẽ bị khóa tài khoản 6 tháng, tước toàn bộ phần thưởng ở mùa giải trước trong lần vi phạm đầu tiên (trước đây là 15 ngày đối với người sử dụng dịch vụ cày thuê). Khóa tài khoản 1.000 năm nếu tái vi phạm.

- Trường hợp vận động viên chuyên nghiệp: Cấm thi đấu từ 6 tới 24 tháng trên toàn bộ hệ thống giải đấu nếu có hành vi gian lận xếp hạng, sử dụng phần mềm thứ ba hoặc cung cấp/sử dụng dịch vụ cày thuê xếp hạng.

Đồng thời VED cũng "cảnh báo": Phía nhà phát triển Riot Games cũng sẽ vào cuộc với loạt “công nghệ mới” để truy quét và tự động xử phạt các hành vi gian lận.
Liệu những động thái mới này của VED có đẩy lùi được nạn tooler và cày thuê không?
Nhìn lại năm 2015, Garena Vietnam (VED) đã phải đối mặt với rất nhiều vấn đề trong LMHT: Tình trạng "phần mềm thứ ba" (tool/hack) nở rộ đã ảnh hưởng rất lớn đến các trận đấu thường lẫn xếp hạng; ngoài ra vấn nạn cày thuê vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, thậm chí còn nghiêm trọng hơn. Mặc dù đã có nhiều đợt truy quét được tiến hành và hàng chục nghìn tài khoản bị khóa nhưng tình hình chưa có nhiều chuyển biến.

Sang năm mới, VED hứa hẹn sẽ thực thi công lý Liên Minh một cách tối đa trong mùa giải 2016, và mong cộng đồng game thủ sẽ chấp hành nhẳm tào ra một môi trường Liên Minh trong sạch.
Previous
Next Post »